Câu chuyện thương hiệu Nufa.vn
Câu chuyện Thương hiệu NUFA được xây dựng và phát triển từ 06/ 2022 bởi nữ doanh nhân Trần Minh Ngọc.
NUFA ra đời là một quá trình đầy tâm huyết với sứ mệnh cao cả: Nâng tầm giá trị cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt với chính sản phẩm thương hiệu Việt.
Vốn là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da chuyên sâu, người sáng lập phương pháp skincare trị liệu, cá nhân hóa phác đồ tại nhà cho khách hàng, suốt hơn 10 năm qua, cô gái trẻ đã không ngừng học hỏi, dành trọn tâm huyết và đam mê với mơ ước xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.
CEO Minh Ngọc chia sẻ “Tôi nhận thấy rằng mỹ phẩm ngoại nhập không thực sự phù hợp với làn da người Việt. Mà người tiêu dùng Việt Nam chúng ta đang phải chi trả 1 cái giá quá đắt so với mặt bằng thu nhập chung. Chính vì vậy, tôi luôn ấp ủ tạo ra một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cá nhân hóa phác đồ cho làn da Việt mang lại giá trị thật cho người Việt.”
Tại sao lại là NUFA chứ không phải tên gọi nào khác? Đó là tên viết tắt của các cụm từ: Natural + UNIQUE + Fresh + ADVANCED “sản phẩm thiên nhiên – trải nghiệm độc nhất – cảm giác tươi mới – liệu pháp tiên tiến”. Và đó chính là định hướng thương hiệu mà chúng tôi hướng tới.
Chính vì vậy, ngay từ đầu chúng tôi đã xác định giá trị và sức mạnh của thương hiệu đến từ trải nghiệm của khách hàng, cho nên luôn đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi nỗ lực cải tiến và phát triển của mình.
Hơn nữa trước thực trạng trên thị trường tràn lan các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái chúng tôi càng thấu hiểu hơn nỗi lo của phái đẹp. Vì thế, NUFA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe hàng đầu thế giới trong việc nghiên cứu, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng.
NUFA luôn tin tưởng rằng, những sản phẩm mỹ phẩm tốt không chỉ giúp chị em đẹp bên ngoài mà còn phải khỏe bên trong. Khởi nguồn từ đó, CEO Minh Ngọc cùng cộng sự của mình đã nỗ lực và dành trọn tâm huyết trong những sản phẩm như: FIFI Collagen, FIFI COSMETICS…
Qua thời gian nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, mỗi sản phẩm của NUFA đều phù hợp với làn da phụ nữ Việt giúp phục hồi và tái tạo làn da. Qua đó, góp phần giúp phái đẹp gìn giữ nét xuân tự nhiên của mình – món quà quý giá mà tạo hóa ban tặng.
TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
Khát vọng Việt: Tầm nhìn của NUFA trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. NUFA luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và từ đó làm thay đổi góc nhìn của người Việt về thương hiệu nước nhà.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Sản phẩm Việt – tinh hoa của người Việt
– NUFA luôn luôn nỗ lực đem lại cho khách hàng các giải pháp, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất. Sản phẩm hướng tới đối tượng là phái đẹp của Việt Nam, họ luôn yêu thích làm đẹp, và khát khao hạnh phúc.
– Hướng tới mục tiêu dẫn đầu tại Việt Nam bằng dòng mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên, NUFA tập chung nghiên cứu nguồn nguyên liệu thiên nhiên chất lượng trên chính quê hương đất nước ta, kết hợp cùng nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn, đảm bảo mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất
– Đồng thời NUFA sẽ thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh online cho các bạn trẻ, các bà mẹ bỉm sữa, và những người có mong muốn kinh doanh, và cùng nhau đem giá trị tới tận tay người tiêu dùng.
SỨ MỆNH
– Nâng tầm nét đẹp thuần khiết của phụ nữ Việt
– Lỗ lực đem tới sản phẩm thuần Việt, phù hợp làn da người việt, chất lượng tốt đến tay người Việt. Bằng niềm đam mê và sự khát vọng mãnh liệt NUFA mong muốn bộc lộ hết vẻ đẹp người phụ nữ và mang tới giá trị hạnh phúc đích thực cho khách hàng.