Toner Comfort Zone Essential

Giá: 880.000₫

Toner Comfort Zone Essential dành cho mọi làn da, giúp cân bằng độ ẩm và phục hồi nhẹ cho da. Xuất xứ: Ý Dung tích: 200ml Dành cho mọi làn da

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

TONER COMFORT ZONE

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý Comfort Zone. Lý tưởng khi da tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời hoặc trong ngày với điều kiện môi trường khép kín, có hệ thống sưởi và điều hoà nhiệt độ.

Là nước dưỡng dành cho mọi loại da của Comfort Zone, dòng làm sạch cơ bản của dòng Comfort Zone, dùng để kết hợp với các dòng trị liệu khác của Comfort Zone để tạo nên hiệu quả tốt nhất. Giúp dưỡng làm mềm da, dùng cho mọi loại da, là sản phẩm cơ bản nhất trong quy trình skincare .

Nước dưỡng cân bằng độ ẩm Essential Toner là nước dưỡng dành cho mọi loại da của Comfort Zone. Essential là dòng làm sạch cơ bản của dòng Comfort Zone, dùng để kết hợp với các dòng trị liệu khác của Comfort Zone để tạo nên hiệu quả tốt nhất. Essential Toner là nước dưỡng làm mềm da, dùng cho mọi loại da, là sản phẩm cơ bản nhất trong quy trình skincare .
Nước hoa hồng cân bằng da không chứa cồn, lý tưởng cho việc hoàn thiện bước làm sạch, có khả năng giúp khôi phục lại độ ẩm thích hợp và tái tạo mô. Lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày, cho mọi loại da, mang lại vẻ rạng ngời ngay lập tức.

Thành phần
Aqua / Water / Eau, Propanediol, Glycerin, Betaine, Niacinamide, Polysorbate 20, 1,2-Hexanediol, Caprylhydroxamic Acid, Parfum / Fragrance, Citric Acid

Công dụng
- Nước hoa hồng cân bằng da không chứa cồn, lý tưởng cho việc hoàn thiện bước làm sạch
- Có khả năng giúp khôi phục lại độ ẩm thích hợp và tái tạo mô
- Lý tưởng cho việc sử dụng hàng ngày, cho mọi loại da, mang lại vẻ rạng ngời ngay lập tức
- Làm sạch sâu, điều tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông