Toner Comfort Zone Remedy dành cho làn da nhạy cảm

Giá: 980.000₫

Toner comfort zone remedy là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý Comfort Zone thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm, da có dấu hiệu nhạy cảm và mẩn đỏ. Lý tưởng khi da tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt tr

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

TONER COMFORT ZONE

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý Comfort Zone. Lý tưởng khi da tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời hoặc trong ngày với điều kiện môi trường khép kín, có hệ thống sưởi và điều hoà nhiệt độ.

Là nước dưỡng dành cho mọi loại da của Comfort Zone, dòng làm sạch cơ bản của dòng Comfort Zone, dùng để kết hợp với các dòng trị liệu khác của Comfort Zone để tạo nên hiệu quả tốt nhất. Giúp dưỡng làm mềm da, dùng cho mọi loại da, là sản phẩm cơ bản nhất trong quy trình skincare .

Toner comfort zone remedy là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý Comfort Zone thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm, da có dấu hiệu nhạy cảm và mẩn đỏ. Lý tưởng khi da tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời hoặc trong ngày với điều kiện môi trường khép kín, có hệ thống sưởi và điều hoà nhiệt độ. Nước Hoa Hồng Comfort Zone Remedy Toner với thiết kế dạng chai có vòi xịt phun sương và có nắp bảo quản. Kết cấu của sản phẩm là dạng phun sương, tia nước nhỏ thẩm thấu nhanh trên da giúp da trở nên mềm mại, mịn màng.

Thành phần: Aqua / Water / Eau, Propanediol, Glycerin, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Disodium Edta, Caprylhydroxamic Acid, Mirabilis Jalapa Extract, Sodium Hydroxide, Citric Acid.

Công dụng
- Nước cân bằng cho da nhạy cảm hỗ trợ làm thông thoáng lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da.
- Hỗ trợ làm dịu da, phục hồi, củng cố lớp màng bảo vệ, làm da khoẻ hơn.
- Hỗ trợ phục hồi da.
- Sử dụng khi bị côn trùng đốt, nổi mẩn đỏ
- Hỗ trợ làm dịu da bị cháy nắng
- Hỗ trợ khi da bị nhảy cảm, dị ứng.
- Hỗ trợ làm khỏe da và tăng cường khả năng tự vệ của da trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
- Hoàn thiện bước làm sạch, hỗ trợ khôi phục lại độ ẩm thích hợp và tái tạo mô. 
Việc sử dụng nước hoa hồng Comfort Zone mỗi ngày sẽ hỗ trợ làn da của bạn như được tiếp thêm sinh lực để duy trì sự tươi mới, khỏe khắn và sạch mịn dài lâu. Bởi thế, hãy dùng nước hoa hồng ngay từ hôm nay.