Toner DERMEDIC NORMACNE dành cho làn da dầu, mụn

Giá: 520.000₫

Dòng toner dành cho làn da hỗn hợp, da dầu là những loại da dễ gặp phải tình trạng nhờn mụn. Sự thay đổi nội tiết tố ở tuổi dậy thì và hoạt động quá mức của tuyến nhờn dẫn đến sự hình thành mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn mủ... Toner giúp cân bằng độ ẩm

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Dermedic là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ba Lan, được phát triển từ công ty dược mỹ phẩm Biogened, thành lập năm 1949. Đây là thương hiệu duy nhất sử dụng khoáng chất sâu dưới 2000M tại Ba Lan, một nguồn nước khoáng cực kỳ tinh khiết và nhiều khoáng chất, với công dụng tuyệt vời trong việc cung cấp độ ẩm cho da.

Các sản phẩm của hãng được tạo ra dựa trên những xu hướng mới nhất trong da liễu, trải qua các quy trình sản xuất nghiêm ngặt được quản lý bởi các bác sĩ da liễu và nhà sinh dược học. Do đó, đây là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín nhất được các chuyên gia da liễu cũng như các khách hàng khó tính nhất tin dùng.

Da hỗn hợp, da dầu là những loại da dễ gặp phải tình trạng nhờn mụn. Sự thay đổi nội tiết tố ở tuổi dậy thì và hoạt động quá mức của tuyến nhờn dẫn đến sự hình thành mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn mủ...

Mụn gây nên những ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, tâm lý và những tổn thương lên da như: mụn viêm, mụn thâm và những tình trạng viêm nhiễm khi không chăm sóc đúng cách.
NORMACNE là dòng sản phẩm chuyên dụng cho da mụn giúp điều trị các vấn đề về mụn, kiểm soát tuyến bã nhờn, tăng sức đề kháng cho da.


Thành phần nổi bật của Toner làm sạch và ngăn tiết dầu Dermedic:

- Salicylic acid: là một loại axit hydroxy beta (BHA) và là một trong những thành phần đánh bay mụn phổ biến nhất có trong các loại mỹ phẩm. Bên cạnh tính năng tẩy tế bào chết hóa học, Axit Salicylic cũng giúp làm giảm thiểu bụi bẩn có trong các lỗ chân lông.
- Chiết xuất cây bạch dương: Mang lại cho làn da vẻ ngoài khỏe mạnh, làm dịu các kích ứng, tái tạo, làm se da, làm sạch.
- Hoạt chất ACNET: Một phức hợp với đặc tính điều trị da dễ bị mụn trứng cá, làm dịu viêm da. Nó là một hợp chất của axit oleic và NDGA (Nordihydroguaiaretic Acid) giúp chống lại bã nhờn quá mức. NDGA điều chỉnh tăng trưởng tế bào, giảm keratosis và viêm da.
- Glycerin: Chất giữ ẩm tự nhiên, nghĩa là giúp hút nước vào da và duy trì độ ẩm. Thành phần này rất tốt cho da khô vì khả năng kiểm soát tình trạng sạm da và giữ cho làn da luôn mềm mại.

Công dụng:
- Làm dịu viêm da cục bộ, cân bằng đô pH, điều tiết hoạt động tiết bã nhờn.
- Làm sạch nhưng không gây khô da, không gây dị ứng, không làm da căng khó chịu.
- Loại bỏ bụi bẩn còn sót lại sau khi làm sạch, ngăn ngừa mụn, giúp se khít lỗ chân lông.
- Tăng cường tái tạo, giúp da khỏe mạnh, cải thiện sức đề kháng của da.
- Giúp giảm đỏ và kháng viêm cho da nhờn, da mụn.
- Hỗ trợ các hoạt chất trị mụn, dưỡng da thẩm thấu sâu.