Bị chê da xấu, cô gái âm thầm trả đũa cực gắt - Bật mí cách đơn giản để có làn da đẹp như sao Hàn

03/07/2024

Bị chê da xấu, cô gái âm thầm trả đũa cực gắt - Bật mí cách đơn giản để có làn da đẹp như sao Hàn

Các ngôi sao âm nhạc, diễn viên Hàn Quốc thường được nhiều người hâm mộ không chỉ bởi khả năng ca hát, diễn xuất mà còn bởi họ thường sở hữu nước da trắng sáng, không tì vết. Vậy bí quyết chăm sóc da của họ là gì? Cô gái giấu tên chia sẻ vì quá tự ty khi thường xuyên bị chê bai có làn da kém sắc, cô đã hạ quyết tâm tìm hiểu và bật mí cách đơn giản để có làn da đẹp như sao Hàn

Tìm hiểu nguyên tắc làm đẹp của các sao Hàn Quốc

1. Luôn làm sạch da ít nhất 2 lần/ngày

Những ngôi sao nổi tiếng của xứ sở kim chi, dù lịch quay, diên có dày đặc đến mấy, họ vẫn luôn giữ được thói quen làm sạch da ít nhất 2 lần/ngày. Điều này khiến da của họ loại bỏ được hết bụi bẩn, dầu thừa và đặc biệt là các lớp trang điểm, giúp da luôn được sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế xuất hiện mụn.

2. Luôn duy trì sử dụng kem chống nắng cho da

Các cô gái Hàn Quốc chia sẻ rằng việc thường xuyên sử dụng kem chống nắng giúp da tránh được các tia UV gây hại cho da, ngăn chặn được tình trạng thâm sạm, nám và tàn nhang. Đối với các tín đồ làm đẹp thì kem chống nắng chắc chắn đã trở thành “vật bất ly thân” rồi có phải không nào. Dù có chăm da cơ mấy, skincare đủ kiểu mà không bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời thì mọi công sức dưỡng da của bạn sẽ coi như đổ sông đổ bể.

3. Xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của quá trình chăm sóc da. Các vitamin, khoáng chất có trong các loại thực phẩm bạn ăn hàng ngày sẽ chuyển hóa thành các chất đi nuôi dưỡng cơ thể và làn da. 

Một chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh và trái cây bổ sung vitamin và chất khoáng, nước detox để thải độc cơ thể. Đây chính là lý do mà các sao Hàn không chỉ có một làn da trắng mịn, tươi trẻ mà còn có vóc dáng cân đối vạn người mê.

4. Thường xuyên vận động, tập thể dục thể thao

Không chỉ lên kế hoạch cho thực đơn ăn uống khoa học, mà việc xây dựng thói quen luyện tập thể dục thể thao đều đặn sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố, giải tỏa căng thẳng, stress, nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết gây nên các vấn đề về da. Các cô gái Hàn Quốc thường lựa chọn một môn thể thao phù hợp với sở thích, thời gian và công việc của mình để luôn có một tinh thần thoải mái và làn da tươi tắn.

5. Sử dụng các loại kem dưỡng da phù hợp

Các sao Hàn sẽ nhờ các chuyên gia của họ thăm khám, soi da và tư vấn xem da của mình thuộc loại da gì? Để từ đó chọn mua và sử dụng những loại kem dưỡng phù hợp. 

6. Dành thời gian nghỉ ngơi

Người Hàn Quốc cho rằng, cơ thể và làn da đều cần được nghỉ ngơi, phục hồi. Bạn hãy học tập điều này và áp dụng với bản thân mình nhé!

7. Uống bổ sung collagen thường xuyên 

Ngoài việc chăm sóc da bằng các sản phẩm mỹ phẩm dạng bôi thoa và chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý. Thì người Hàn Quốc luôn bổ sung collagen qua đường uống để làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo và phục hồi làn da luôn sáng mịn, khỏe đẹp

Cô gái bật mí uống Fifi Collagen nội sinh để có làn da đẹp như sao Hàn

Áp dụng các nguyên tắc làm đẹp của Hàn Quốc nhưng cũng không quên tìm hiểu những sản phẩm nào phù hợp với làn da người phụ nữ Việt. Cô gái đã trải nghiệm và chia sẻ niềm vui sướng khi làn da biến đổi tích cực hàng ngày. 

Bật mí tên sản phẩm Fifi collagen nội sinh do Nufa sản xuất vừa an toàn, chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng. Với hàm lượng collagen lý tưởng phù hợp với cơ địa phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng để cơ thể hấp thụ trọn vẹn mỗi ngày, không cần đào thải, không cần thời gian nghỉ

Sản phẩm áp dụng công nghệ chiết xuất nấm men Cerepron F độc quyền của Nhật Bản giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ức chế sản sinh melanin gây nám, sạm tàn nhang giúp da sáng đẹp, đều màu

Thành phần Collagen Peptide chiết xuất từ cá tuyết được chia nhỏ thành các phân tử siêu nhỏ bằng công nghệ Emzyme, nhanh chóng được tổng hợp lại thành collagen tạo nên thành mạch máu, đi đến nguyên bào sợi, nguyên bào xương, sụn bào, tế bào nang tóc… trên khắp cơ thể. Cung cấp Collagen và năng lượng kích thích cơ thể tự sản sinh đủ lượng collagen, Elastin và Hyaluronic Acid mà da, xương, khớp, tóc… đang cần.

Sự kết hợp hài hòa giữa thành phần thiên nhiên: Cao lựu đỏ, cao hạt nho, cao nấm linh chi, nhụy hoa nghệ tây, cao câu kỷ tử, … giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ đắc lực quá trình cơ thể sản xuất collagen. Từ đó, duy trì độ ẩm của da, da căng mọng, sáng khỏe, loại bỏ các tình trạng mụn, thâm, nám.

Trên đây là những chia sẻ về cách chăm sóc da của những ngôi sao Hàn Quốc và cũng là bí kíp để có làn da đẹp mà Nufa muốn chia sẻ tới các bạn. Chúc các bạn áp dụng thành công