Chuyên mục hỏi đáp: Sau khi lăn kim có nên uống collagen không?

03/07/2024

Chuyên mục hỏi đáp: Sau khi lăn kim có nên uống collagen không?

Phương pháp lăn kim ngày nay đã trở nên phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn nhằm mục đích tái tạo, phục hồi và trẻ hóa da, giúp da tươi mới, căng mọng, hỗ trợ đẩy lùi vấn đề như nếp nhăn, quầng thâm, sẹo rỗ, lỗ chân lông to hay các vết thâm sau mụn. Sau khi lăn kim, bạn cần lưu ý cách chăm sóc da cẩn thận, tránh gây viêm nhiễm cho da và giúp da nhanh phục hồi. Nhiều người cho rằng nên uống bổ sung collagen để thúc đẩy da nhanh phục hồi hơn. Sau khi lăn kim có nên uống collagen không? Chúng ta cùng nghe các chuyên gia phân tích và giải đáp

Tác dụng của việc uống collagen

Collagen đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng và tái tạo làn da, giúp da tăng độ đàn hồi và hydrat hóa. Khi tuổi càng cao, khả năng tự sản sinh và tổng hợp collagen của cơ thể cũng bắt đầu giảm dần, làn da dần khô ráp và bắt đầu hình thành các nếp nhăn. Vì thế, việc cung cấp collagen sẽ giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Theo nghiên cứu từ các Chuyên gia, bổ sung collagen thường xuyên trong 3 tháng sẽ giúp kích thích cơ thể tự sản sinh collagen, tăng độ ẩm cho da, giảm thiểu các nếp nhăn đáng kể.

Sau khi lăn kim có nên uống collagen hay không?

Lăn kim hay còn gọi phi kim là biện pháp trị liệu tạo nên những tổn thương siêu nhỏ trên da, dựa vào cơ chế tự làm lành của cơ thể để kích thích tăng sinh collagen, elastin nhiều hơn, loại bỏ các tế bào cũ và sản sinh tế bào mới. Từ đó, giúp xóa bỏ các vấn đề như: sẹo thâm, nám sạm, tàn nhang, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mịn, đều màu.

Phương pháp lăn kim có tác dụng kích thích sản sinh collagen, tuy nhiên cũng tùy vào từng cơ địa mỗi người và khả năng tổng hợp collagen nội sinh là hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, sau lăn kim bạn cần bổ sung hàm lượng collagen từ bên ngoài để làn da cung cấp thêm dưỡng chất cần thiết, giúp tái tạo tế bào mới, săn chắc và trẻ trung hơn.

Các sản phẩm collagen dạng nước, có thành phần thiên nhiên được bào chế phân tách dưới dạng phân tử có kích thước siêu nhỏ sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu và an toàn.

Gợi ý uống Fifi collagen nội sinh sau lăn kim để đem lại tác dụng làm đẹp da tối ưu

Sản phẩm Fifi collagen do công ty Cổ Phần Nufa phân phối được chiết xuất từ các thành phần quý hiếm như: Fish collagen peptide (chiết xuất từ cá tuyết), Nhụy hoa nghệ tây (Saffron powder), Cerepron-F (Chiết xuất nấm men Nhật Bản), Cao Câu kỷ tử, Cao khô Lựu đỏ, Cao Hạt nho, Cao nấm Linh chi, Vitamin C, Kẽm gluconate, Natri hyaluronate, … Từ đó, giúp cung cấp các loại vitamin C, vitamin E, vitamin A, acid Folic, Resveratrol, Beta-carotene, Hyaluronic acid, … Giúp chống lại gốc tự do, tăng sinh collagen & elastin nội sinh, giúp ngủ ngon sâu giấc, giảm stress, cân bằng nội tiết tố, duy trì độ ẩm và sự láng mịn của làn da. 

Sau khi lăn kim, bạn nên uống bổ sung Fifi collagen nội sinh để kích thích làn da tự sản sinh collagen và elastin, hỗ trợ vùng da tổn thương nhanh chóng được phục hồi hơn.

Ngoài ra, sau lăn kim, bạn hãy duy trì việc uống đủ lượng nước lọc hàng ngày, ít nhất 2 lít, đồng thời, bổ sung thực phẩm giàu chất xơ, rau, củ, quả vào thực đơn. Tuy nhiên, hạn chế tiêu thụ các loại trái cây nhiều đường và nhiệt đới như xoài, sầu riêng, và mít tránh gây nóng mụn nhé!

Sau lăn kim là giai đoạn da tập trung phục hồi nên hay nhắm vào nhóm thực phẩm giàu collagen, tốt cho quá trình tái tạo da và làm liền sẹo như da heo, giò heo, thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, và tôm; Tránh tiêu thụ bia, rượu, hút thuốc lá; Duy trì lối sống và chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. 

Qua những thông tin trên, chắc các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: Sau khi lăn kim có nên uống collagen không? Bổ sung collagen là rất tốt nhưng bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những sản phẩm collagen nội sinh có hàm lượng phù hợp với cơ địa người Việt, tránh gây nóng, mụn. Đồng thời, tìm hiểu kĩ các thành phần của sản phẩm, đơn vị sản xuất uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như hiệu quả làm đẹp. 

Nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm Fifi collagen nội sinh chính hãng, xin vui lòng liên hệ hotline 0986 258 766 hoặc đặt hàng tại website https://nufa.vn/