Kết hợp phương pháp nội sinh giúp đánh bay nám tận gốc

03/07/2024

Kết hợp phương pháp nội sinh giúp đánh bay nám tận gốc

Nám có trị được tận gốc không? Đây là câu hỏi của hầu hết các chị em đang bị nám da hoặc đang và đã sử dụng các phương pháp trị nám khác nhau mà không thấy đạt được hiệu quả như mong muốn. Các chuyên gia cho rằng, các chị em không nên quá nóng vội mà sử dụng các sản phẩm, công nghệ không phù hợp, không những không thể trị nám tận gốc mà nhiều khi ảnh hưởng tâm lý bực bội, chán nản. Gợi ý kết hợp phương pháp nội sinh giúp đánh bay nám tận gốc mở ra ánh sáng cho các chị em lấy lại tự tin về làn da của mình.

Các phương pháp trị nám, tàn nhang phổ biến hiện nay

1. Trị nám bằng công nghệ Laser

Trị nám bằng phương pháp chiếu tia laser được áp dụng phổ biến tại đại đa số các thẩm mỹ viện, trung tâm Spa, làm đẹp trên toàn quốc. 

Ưu điểm của phương pháp này là tác động trực tiếp vào vùng da nám, các đốm tàn nhang giúp làm mờ và hết hẳn các hắc sắc tố trong một thời gian ngắn (thường từ 1 đến 2 tuần). 

Tuy nhiên, Laser chỉ tác động vào vùng sắc tố bên ngoài ở tầng thượng bì của da, chân nám và tàn nhang ở vùng hạ bì vẫn còn và sẽ được tiếp tục đẩy lên sau một thời gian ngắn, tỷ lệ tái phát là 100%. Ngoài ra, đây là phương pháp điều trị khá tốn kém và gây ra nhiều tổn thương cho da như đau rát, để lại sẹo lõm, … nên khiến một số chị em rất e ngại.

2. Trị nám bằng bằng kem bôi ngoài da

Đây là phương pháp dễ thực hiện và thường được các chị em áp dụng khi các triệu chứng nám và tàn nhang mới xuất hiện mờ, còn nhẹ. Mức độ nám mới thưa thớt, mờ khiến chị em chủ quan nghĩ rằng bôi kem trị nám sẽ giúp hết nám nhanh chóng. Chi phí cho một hũ kem cũng khá là phù hợp. 

Thực tế, các thành phần trong kem thường chỉ có tính chất làm sáng da chứ không có tác dụng trị nám và tàn nhang triệt để. Hơn nữa, rất nhiều loại mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kem trộn có thành phần tẩy làm da mỏng yếu hơn. Sau thời gian đầu sử dụng có thể tạo hiệu ứng trắng giả, sau đó làn da dễ tổn thương và làm tình trạng nám và tàn nhang nặng thêm, thậm chí không thể hồi phục được.

3. Trị nám bằng bằng các sản phẩm uống bổ sung collagen

Hiện nay các nhà khoa học đã tìm ra nhiều loại thực phẩm chức năng có tác dụng trị nám và tàn nhang, làm đẹp da tự nhiên. Các loại sản phẩm này thường có tác động kép tới cả vấn đề rối loạn nội tiết tố và chăm sóc làn da bên ngoài.

Đặc biệt, những sản phẩm hầu hết có nguồn gốc từ thành phần thảo dược rất an toàn và thân thiện với làn da của chị em. Khi làn da của bạn xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nói chung và nám nói riêng, các thành phần trong sản phẩm uống bổ sung collagen sẽ có tác động hai chiều, vừa khôi phục cân bằng nội tiết tố để đánh bật chân nám và tàn nhang, ngăn ngừa nám tái phát, vừa nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, đàn hồi từ bên ngoài. Vì vậy đây là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là có quá nhiều loại thực phẩm chức năng trên thị trường. Loại nào mới là sản phẩm chất lượng và uy tín, đem lại hiệu quả chữa trị nám, tàn nhang toàn diện nhất?

Kết hợp phương pháp nội sinh giúp đánh bay nám tận gốc

Dựa trên nguyên nhân gây ra nám thì chúng ta sẽ có những giải pháp trị nám tương ứng. Bổ sung collagen =>> Bảo vệ da, ngăn chặn sắc tố Melanin hình thành nám =>>  Duy trì làn da khỏe đẹp từ bên trong =>>  Kích thích sản sinh ra collagen bên trong cơ thể nội sinh nuôi dưỡng làn da. 

Các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp với sản phẩm FIfi Collagen nội sinh với các chế tác động sau:

– Cung cấp 100-300mg Collagen peptide, hàm lượng lý tưởng để cơ thể hấp thụ trọn vẹn mỗi ngày, không đào thải, không cần thời gian nghỉ. Da luôn được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, căng mịn, hồng hào

– Bảo vệ da với công nghệ chiết xuất nấm men Cerepron F, giúp ức chế enzyme phá hủy Collagen và Hyaluronic. Đồng thời, ức chế enzym tyrosinase - một đích phân tử quan trọng tham gia vào quá trình hình thành các sắc tố melanin giúp da sáng dần từng ngày mà không lo hình thành nám, tàn nhang

– Duy trì độ đàn hồi của da với kẽm Gluconate, thành phần không thể thiếu trong quá trình cơ thể sản xuất collagen, chống và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

– Duy trì độ ẩm của da với thành phần Hyaluronic acid giúp da luôn căng bóng, mọng mượt

– Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen của da, hỗ trợ làm sáng da với vitamin C

– Hỗ trợ giảm sự xuất hiện của thâm mụn, trẻ hóa và làm sáng da, hỗ trợ giảm nám, tàn nhang với chiết xuất nhuỵ hoa nghệ tây

– Ngoài ra, thành phần Collagen peptide được chia nhỏ thành các phân tử siêu nhỏ bằng công nghệ Enzyme, nhanh chóng được tổng hợp lại thành collagen tạo nên thành mạch máu, đi đến nguyên bào sợi, nguyên bào xương, sụn bào, tế bào nang tóc… trên khắp cơ thể. Cung cấp Collagen và năng lượng kích thích cơ thể tự sản sinh đủ lượng collagen, Elastin và Hyaluronic Acid mà da, xương, khớp, tóc… đang cần.

 

Lưu ý khi sử dụng kết hợp Fifi collagen nội sinh nhằm đạt hiệu quả tối ưu

Kiên trì uống bổ sung Fifi collagen thường xuyên

– Dưới 25 tuổi: duy trì ngày 1 gói/ ngày

– Từ 25-50: duy trì ngày 2 gói/ ngày

– Trên 50 tuổi: duy trì ngày 3 gói/ngày

Bổ sung một lượng collagen vừa đủ để đạt hiệu quả cao nhất tránh tình trạng dùng quá liều hoặc dùng không kiên trì, bữa uống, bữa không.

Ngoài bổ sung collagen, bạn nên để da có điều kiện tái tạo tốt nhất bằng cách kết hợp lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao đều đặn, đúng cách.

Chú ý: Các trường hợp sử dụng kết hợp trong điều trị các bệnh lý về da, khuyến khích uống theo đúng liệu trình cá nhân hóa được các chuyên gia, bác sĩ hướng dẫn. Sản phẩm không dùng cho đối tượng đang mang thai, hoặc đối tượng tỳ vị hư hàn. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Qua bài viết trên, Nufa hy vọng nám, tàn nhang không còn là vấn đề lo ngại quá lớn đối với chị em nữa. Nếu kiên trì uống Fifi Collagen đều đặn, nhất định bạn sẽ sở hữu một làn da sáng đẹp, mịn màng đáng mơ ước. Chúc bạn nhanh chóng trị sạch nám với phương pháp kết hợp bổ sung collagen nội sinh này.