Review- Mình đã trị sạch nám tàn nhang tại nhà mà không cần đến Laser xâm lấn

03/07/2024

Review- Mình đã trị sạch nám tàn nhang tại nhà mà không cần đến Laser xâm lấn 

Có người con gái nào mà lại không từng ước muốn mình có một làn da đẹp, sáng mịn, hồng hào. Mình cũng đã từng khao khát loại bỏ những vết tàn nhang đáng ghét. Sau những tháng ngày tìm hiểu mày mò đủ các phương pháp từ truyền thống đến hiện đại, từ thiên nhiên đến các sản phẩm công nghệ. Hôm nay mình có thể ngồi đây tự tin chia sẻ với mong muốn cho những chị em nào còn đang trăn trở, tự ty về làn da tàn nhang thì hãy áp dụng thử phương pháp trị sạch tàn nhang ngay tại nhà mà mình đã áp dụng rất rất đơn giản và hiệu quả.

Phần 1: Trải nghiệm đủ các phương pháp trị tàn nhang mà vẫn thất bại

Phải nói mình là một người rất kĩ tính, nếu để đưa hoặc bôi thoa sản phẩm gì vào cơ thể là mình rất sợ bị dị ứng, hóa chất độc hại, tác dụng phụ,...

Nên từ khi xuất hiện những đốm tàn nhang mờ mình đã lên mạng tìm hiểu và ưu tiên áp dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên và kiên trì áp dụng như: 

– Massage mặt bằng nước lá tía tô xay

– Massage mặt bằng mật ong

– Massage mặt bằng nha đam

– Chấm nước chanh tươi lên các đốm tàn nhang

– Đắp cà chua lên vùng bị tàn nhang

– Xay lá trầu không để đắp mặt

– Lá diếp cá, bột trà xanh, lá mồng tơi, khoai tây, sữa chua,...

Nói chung, mình cũng kiên trì thử từng loại mặt nạ và cố gắng cảm nhận, so sánh. Mình kết luận là các loại mặt nạ từ thiên nhiên này có đem lại cho mình cảm giác da ẩm mịn hơn, kiên trì lâu dài thì da có sáng hơn, bởi chúng có chứa nhiều loại vitamin. Nhưng chỉ là cảm giác nhất thời sau khi đắp nạ. Còn về tác dụng lên các đốm tàn nhang thì sao? Chắc các bạn cũng đang thắc mắc phải không? - Các đốm nâu đó dường như nó tăng dần theo thời gian, theo mùa, theo cả thói quen làm việc ngoài trời hay trong nhà của mình nữa,...

Chốt lại, các sản phẩm mặt nạ tự nhiên sẵn có trong nhà thì có cải thiện làm da, nhưng đối với tàn nhang thì chỉ đỡ ít nhiều và hiệu quả không rõ ràng. Phương pháp này cũng không phù hợp với những người bận rộn và không có tính kiên trì nhé! Mình phải nói là rất kiên trì, hàng ngày tìm các loại nguyên liệu sạch, xay, lọc, rồi bôi thoa, massage lên mặt rồi làm sạch. Nối chung hiệu quả thì ít mà công sức, thời gian bỏ ra thì nhiều nên rất dễ nản

Phần 2: Tìm hiểu kĩ càng về nguyên nhân và sự hình thành tàn nhang

 

Sau khi thử đủ 7749 loại mặt nạ lên mặt mà tàn nhang vẫn hoàn tàn nhang thì tôi bắt đầu tìm hiểu sâu hơn và có ý nghĩ là phải tìm một phương pháp điều trị nào hiện đại hơn. Phương pháp chiếu tia laser là phương pháp gợi ý đầu tiên nhưng nghe nhiều người kể lại phải chịu cảm giác đau rát, sưng đỏ, và mất thời gian chăm sóc hồi phục. Chưa kể nếu không làm ở địa chỉ uy tín thì nguy cơ biến chứng, nhiễm trùng nữa. Mình lại ngồi lại tìm hiểu một lần nữa.

Tá hỏa với hàng loạt nguyên nhân dẫn đến tàn nhang

– Do di truyền từ ông bà, cha mẹ, người thân trong gia đình có tiền sử bị tàn nhang

– Do tuổi tác, quá trình lão hoá 

– Do rối loạn nội tiết tố như

– Do ánh nắng mặt trời

– Do tác dụng phụ của mỹ phẩm

Thì ra, mình dính gần hết các điểm trên. Tầm 30 tuổi là giai đoạn lão hóa da diễn ra tương đối mạnh rồi, ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết, rồi mỹ phẩm thì chị em ai cũng không tránh khỏi.

Mà mình tìm hiểu kĩ mới biết tàn nhang chủ yếu là do các hắc tố melanin trong quá trình bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gây nên. Vì vậy, muốn hết tàn nhang thì phải ngăn chặn sự sản sinh của melanin, đồng thời, kích thích tăng sinh collagen nội sinh giúp da khỏe đẹp từ bên trong. Từ đó da mới sáng đẹp, không còn nám nữa.

Phần 3: Hồi sinh làn da sạch tàn nhang với Fifi collagen nội sinh

Có công tìm kiếm, tham khảo, phân tích, thì có ngày mình cũng tìm ra chân ái cho làn da lốm đốm của mình. Tình cờ thấy các chuyên gia chia sẻ về công dụng của collagen nội sinh. Và qua nhiều lần thắc mắc, than vãn, mình cũng được bạn bè giới thiệu sản phẩm Fifi collagen có thành phần collagen peptide cá tuyết rất dễ hấp thụ và an toàn cho cơ thể. Không những bổ sung collagen nội sinh trẻ hóa làn da mà còn ức chế sự hình thành melanin gây nám, sạm, tàn nhang nhờ áp dụng công nghệ chiết xuất men Cerefron F Nhật Bản, cùng nhiều thành phần thảo dược quý hiếm, giữ cho làn da luôn sáng khỏe, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Kết quả mỹ mãn sau 3 tháng sử dụng, mình đã có một làn da đẹp như mơ. Thật không ngờ, chỉ với 2 gói mỗi ngày uống vào sáng tối. Nhanh chóng, đơn giản, tiện dụng đi đâu, làm gì cũng có thể mang theo được. 

Mình đã không ngại chia sẻ và tặng cho bạn bè người thân dùng thử, và viết bài này lên đây để mong tất cả chị em đều được sử dụng một sản phẩm tốt, chất lượng, giá cả phải chăng mà hiệu quả lại vô cùng tuyệt vời. Còn bạn thì sao? Hãy sử dụng ngay và chia sẻ thông tin hữu ích này cho những người thân yêu của mình nhé! Mình tin rằng, một làn da đẹp không chỉ là niềm tự hào về nhan sắc của chị em mà còn giúp chúng ta tự tin hơn, thuận lợi hơn trong mọi lĩnh vực tình yêu và sự nghiệp.