16/11/2021

Chính sách đổi trả sản phẩm

  CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM  Cam Kết với khách hàng: Mọi sản phẩm được bán ra tại FiFi đều là hàng chính hãng, đã được kiểm tra rõ...

16/11/2021

Chính sách và giao nhận hàng

LỜI ĐẦU TIÊN GỬI TỚI CÁC BẠN KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN FIFI LÀ ĐƠN VỊ ĐỂ MUA SẮM VÀ TRẢI NGHIỆM <3 Chúng mình sẽ có một chút lưu ý...

Tinh Chất thay da, căng bóng, mềm mịn NeoStrata ProSystem Retinol Peel

08/03/2022

Tinh Chất Thay Da Sinh Học NeoStrata ProSystem Retinol Peel

I. Thương hiệu NeoStrata

Một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Mỹ với nhiều sản phẩm đình đám từ trị mụn đến trị thâm nám, phải kể đến đó chính là Neostrata. Đây cũng là thương hiệu ÔNG TỔ CỦA AHAs vì 2 vị bác sĩ Dr Eugene Van Scott & Dr Ruey Yu – những người thành lập nên thương hiệu này cũng là người tiên phong nghiên cứu AHAs trong chăm sóc da.

Không có gì để bàn cãi khi NeoStrata là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ danh giá có tiếng trong mảng làm đẹp thế giới. Không những thế 2 vị bác sĩ Dr Eugene Van Scott & Dr Ruey Yu – 2 nhà sáng lập thương hiệu cũng là nhà sáng chế ra công nghệ AHA nổi tiếng hiện nay và đồng thời nghiên cứu đưa AHA vào việc chăm sóc da cho bệnh nhân của mình.

Thương hiệu NeoStrata được sáng lập từ năm 1984 cho đến thời điểm hiện tại, NeoStrata đã có 36 năm tồn tại, phát triển không ngừng và khẳng định được vị thế vững chắc trên thế giới. Khi nhắc đến các sản phẩm AHA, PHA,… nhiều tín đồ làm đẹp chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến NeoStrata.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm với AHA cùng 50 nghiên cứu lâm sàng được công bố và 100 bằng sáng chế được đăng tải trên các tạp chí da liễu hàng đầu trong và ngoài Hoa Kỳ, cho đến nay, AHA của Neostrata vẫn đang đứng đầu bảng về chất lượng và chuyên được sử dụng bởi các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới.

Thành phần AHA xuất hiện trong rất nhiều dòng sản phẩm của NeoStrata và cho thấy được hiệu quả vượt trội trong thực tế. Các thành phần trong sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng và sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Với công nghệ của Mỹ thì bạn hoàn toàn có thể đặt lòng tin vào chất lượng sản phẩm nhé!

                 

                     Công dụng của Peel Neostrata

II. NeoStrata ProSystem Retinol Peel

Nếu làn da của bạn đang phải chịu quá nhiều tổn thương do mụn, lỗ chân lông to, sẹo rỗ… để lại nhưng không biết làm thế nào để có thể khắc phục được tình trạng này thì NU xin giới thiệu tới các nàng em Neostrata ProSystem Retinol Peel – Một trong những tinh chất tái tạo da sinh học hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với các thành phần nổi bật:

  • 3% Retinol Peel: Retinol là dẫn xuất của vitamin A, một thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm có mục đích tác động đến các tế bào da bị hư hại để tái tạo, tăng sinh collagen, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và thâm nám, se nhỏ lỗ chân lông, hạn chế sự hình thành của các yếu tố gây mụn.
  • 4% Neocitriate, 0.1% Aminofil: Đây là thành phần được cấp bằng sáng chế thuộc Neostrata, cải thiện các vấn đề lão hóa nhờ sự tăng cường nuôi dưỡng và tái tạo làn da không ngừng, làm đầy các rãnh nhăn, khôi phục làn da bị chảy sệ, tăng sinh Hyaluronic Acid cấp ẩm cho da từ bên trong.
  • Bisabolol: Bisabolol là một loại dầu có nguồn gốc từ hoa cúc Đức có tác dụng chữa lành và hồi phục các vết thương da đáng kể, làm giảm khả năng kích ứng. Bên cạnh đó, Bisabolol được xác định có khả năng chống vi khuẩn và ngăn ngừa nhiễm trùng da.
  • Vitamin E: Vitamin E là một chất chống oxy hóa hiệu quả giúp làm chậm các quá trình gây tổn thương tế bào, chống lại các gốc tự do gây lão hóa cho da.

III. Công dụng neostrata prosystem peel

NeoStrata ProSystem Retinol Peel được yêu thích bởi những công dụng nổi bật:

  • Giảm mụn trứng cá, trị thâm.
  • Cải thiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.
  • Cải thiện kết cấu da, giảm các rãnh, nếp nhăn ở trán, đuôi mắt,…
  • Làm sáng da, đều màu.
  • Làm mờ sẹo do mụn gây ra.
  • Thu hẹp kích thước lỗ chân lông.
  • Làm da trở nên mịn màng hơn.
  • Kích thích sản sinh Collagen giúp tái tạo và phục hồi da.

IV. Tinh chất thay da sinh học Neostrata Prosystem Retinol Peel có tốt không?

KH nhà Nu từng tiếp nhận trường hợp một bạn vốn có làn da siêu dầu và có khá nhiều khuyết điểm trên da như: mụn ẩn, lỗ chân lông to, da không đều màu, thâm, mụn. Và Nu đã lựa chọn em tinh chất Neostrata Prosystem Retinol Peel với hy vọng sẽ phần nào giải quyết được các vấn đề nghiêm trọng mà da bạn ấy đang gặp phải.

Ấn tượng đầu tiên của Nu về em này là bao bì và thiết kế của sản phẩm vô cùng tối giản và khoa học, lọ đựng dung dịch cũng vô cùng bé, không như những gì mình đã hình dung trước đó. Kết cấu của sản phẩm ở dạng gel trong suốt, dễ dàng thấm vào da chỉ trong vài giây. Đặc biệt hơn cả là cảm giác khi thoa trên da rất nhẹ nhàng, không hề gây cảm giác châm chích hay ngứa rát khó chịu.

Theo như hướng dẫn, bạn ấy đã apply sản phẩm trên da trong vòng 8 tiếng và rửa mặt thật sạch sau đó. Sau ngày đầu tiên, da có hiện tượng sạm đi khá nhiều và phải ngưng ngay các sản phẩm treatment và chỉ dưỡng da cơ bản hằng ngày, chủ yếu cấp ẩm và phục hồi cho da. Một tuần sau khi sử dụng tinh chất, da có hiện tượng bong nhẹ, các nốt mụn ẩn được đẩy lên và một vài nốt mụn viêm đang gom cồi.

Trong các tuần tiếp theo, mặc dù da bạn ấy vẫn tiếp tục bong nhưng đã có vài chuyển biến tích cực. Da hạn chế tiết dầu, mụn viêm khô cồi, mụn ẩn được loại bỏ, đồng thời da trở nên sáng màu và mịn màng, căng bóng hơn. Những vết thâm đỏ theo đó cũng mờ đi rõ rệt, chỉ còn những nốt thâm lâu năm vẫn cần thời gian điều trị nhiều hơn nữa.

Bạn ấy cảm thấy khá hài lòng với sản phẩm trong khoảng 1 tháng đầu sử dụng và vẫn đang cố gắng kiên trì sử dụng để có được kết quả tốt nhất.

V. Đối tượng nên dùng Neostrata Prosystem Retinol Peel

  • Da lão hoá;

  • Da bị mụn: mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen

  • Da có lỗ chân lông to;

  • Da có sẹo rỗ;
  • Da dầu;
  • Da hỗn hợp;
  • Da bị xỉn màu, không đều màu, thâm sạm…
  • Da luôn trong tình trạng thiếu sức sống.

VI. Cách sử dụng Neostrata Peel

  • Bước 1: Làm sạch da kĩ càng trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Bước 2: Đợi da ổn định 5’ – dùng tăm bông loại mảnh (loại thường sử dụng cho bé) chấm thẳng trực tiếp vào ống peel rồi thoa lên da theo chiều ngang từ trong ra ngoài lần lượt các vùng trán, má, cằm, mũi (tránh khóe mũi và nhân trung). Thoa đến đâu gọn đến đó. Để 5-10’ thì thoa lần 2 đè lên vùng vừa peel rồi để qua đêm.
  • Dùng 1 tuần/1 lần, tẩy da chết trước khi peel 1 ngày, chống nắng 2-3 tiếng/1 lần.

Tốt hơn khi sử dụng collagen tươi, serum vitC, serum B5, tế bào gốc.