RETINOL 0BAGI 1.0%

Giá: 1.420.000₫

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

 

OBAGI 360 Retinol 1.0%

 

Thương hiệu Obagi được thành lập dựa trên ý tưởng rằng làn da của bạn không chỉ là sản phẩm của quá khứ: đó là cánh cửa mở vào tương lai của bạn. Chúng tôi tạo ra các sản phẩm giúp phát huy hết tiềm năng của làn da để làm sáng, đều màu, hồi sinh và bảo vệ tài sản lớn nhất của bạn.

Được hỗ trợ bởi hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng, Obagi là nền tảng cho một tương lai tự tin hơn và không sợ hãi. Obagi Medical là công ty dược phẩm chuyên khoa toàn cầu được thành lập bởi các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu vào năm 1988.
Các sản phẩm của Obagi được thiết kế để giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lão hóa da sớm, tổn thương da, tăng sắc tố, mụn trứng cá và tác hại của ánh nắng mặt trời và chủ yếu được cung cấp thông qua các bác sĩ da liễu, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, spa y tế và các chuyên gia chăm sóc da khác.

Obagi 360 Retinol 1% là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho anh chị em có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là người có làn da dầu vì không chỉ giảm dầu, ngừa mụn và còn làm trẻ da vô cùng hiệu quả.
Sử dụng kem dưỡng da trẻ hóa, ngừa mụn Obagi 360 Retinol 1% lên da các bạn sẽ thấy sự biến đổi rõ trong một thời gian ngắn, với khả năng đẩy mạnh tuần hoàn máu, tái tạo và thay thế sửa chữa tế bào bị oxy hóa, giúp làn da mới được cải thiện rõ ràng. Các nếp nhăn nheo, dấu chân chim sẽ dần dần đầy và mất tích, mặt khác những đốm nâu li ti gây tối màu da cũng dần mờ đi để nhường chổ cho làn da trắng sáng, đều màu & căng mịn.

Thành phần: Nước, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Stearate, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Stearic Acid, Butyrospermum Parkii (chiết xuất bơ hạt mỡ), Polysorbate 60, Stearyl Alcohol, Glycerin, Allyl Methacrylates Crosspolymer, Retinol, Polysorbate 20, Dimethicone, Simmondsia Chinensis (tinh dầu Jojoba), Chamomilla Recutita (chiết xuất cúc la mã),...

Retinol là một trong dẫn xuất vitamin A nên Retinol được đánh giá là hoạt chất mỹ phẩm và có mặt trong  các sản phẩm chăm sóc da dạng không kê toa. Tuy nhiên, để retinol phát huy hết tính năng của nó thì bạn cần sử dụng chúng liên tục, nhưng đồng thời phải sử dụng đúng cách.

Giúp liên kết tế bào, trung hòa các gốc tự do phía trong da. Có nghĩa là nó sẽ tác động đến các tế bào khác của làn da, thẩm thấu vào da & tăng cường công việc tái sinh tế bào, kích thích tạo ra collagen cũng như hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và kháng khuẩn, từ đó mang tới làn da tươi tắn.

Công dụng:
- Kích thích tái tạo lớp tế bào mới, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và săn chắc hơn
- Làm mờ nếp nhăn sâu, vết chân chim, sạm nám trên làn da giúp bạn trẻ ra trông thấy
- Se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm sâu giúp da mềm mại và mịn màng
- Phục hồi các dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, thiếu săn chắc, đàn hồi kém
- Thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích Vitamin C và E hoạt động chống oxy hóa và ngăn chặn lão hóa.
- Hạn chế kích ứng da.
- Bảo vệ chống lại các gốc tự do.