16/11/2021

Chính sách đổi trả sản phẩm

  CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM  Cam Kết với khách hàng: Mọi sản phẩm được bán ra tại FiFi đều là hàng chính hãng, đã được kiểm tra rõ...

16/11/2021

Chính sách và giao nhận hàng

LỜI ĐẦU TIÊN GỬI TỚI CÁC BẠN KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN FIFI LÀ ĐƠN VỊ ĐỂ MUA SẮM VÀ TRẢI NGHIỆM <3 Chúng mình sẽ có một chút lưu ý...

Dưỡng trắng da với các thành phần sau

05/12/2021

DƯỠNG TRẮNG DA VỚI CÁC THÀNH PHẦN SAU

 

Các chị em có bao giờ thắc mắc rằng các thành phần dưỡng trắng da mà chúng ta đang dùng gồm những thành phần như thế nào? Hãy cùng FiFi khám phá tất tần tật các thành phần có trong kem dưỡng trắng da mặt hàng ngày nhé!

Chúng ta thường thấy các cụm từ như Kojic Acid; Alpha Arbutin; vitamin A, B, C, E… trên bao bì kem dưỡng trắng. Nhưng ít ai thật sự hiểu những công dụng từ những thành phần này. Chúng ta cùng tìm hiểu kem dưỡng trắng da mặt trong các bước dưỡng da hàng ngày gồm những gì và chúng giúp ích gì cho da nhé.

1. Kojic Acid

Acid Kojic – Hoạt Chất Tự Nhiên Làm đẹp, Bạn đã Biết Chưa?
Thành phần này được chiết xuất từ gạo, và cũng xuất hiện phổ biến trong các sản phẩm làm trắng da của mỹ phẩm Nhật Bản.

Đây là thành phần có hiệu quả dưỡng trắng tốt và an toàn cho da.
Với các thành phần Kojic Acid, Phyto Retinol, Hyaluronic Acid chiết xuất từ Hạt Hô lô ba và Cây cỏ Ba Lá, tinh dầu Jojoba...

Kem giữ ẩm làm trắng dành cho da mẫn cảm Candes có chứa Kojic Acid, sẽ đem lại những hiệu quả như: Làm mờ nám, những đốm tàn nhang, Tăng cường dinh dưỡng, Giữ ẩm cao, Đặc biệt khôi phục và tái tạo làn da thô ráp, thiếu dinh dưỡng.

2.Hydroquinone

Hydroquinone 123-31-9 | 梯希爱(上海)化成工业发展有限公司
Hydroquinone là một chất trong kem dưỡng trắng da mặt có tác dụng làm sáng da. Chất này có công dụng hiệu quả trong việc làm trắng da và điều trị các vấn đề gia tăng sắc tố trên da như sẹo, mụn, sạm, nám và tàn nhang…

3. Niacinamide

Niacinamide trong mỹ phẩm có tác dụng gì? | Vinmec
Là thành phần có mặt trong nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da, đặc biệt là kem đặc trị nám, có tác dụng hỗ trợ giảm đáng kể tình trạng sạm da, thâm nám, dùng lâu dài sẽ giúp da bật tông trắng sáng hơn.

4. Alpha Arbutin


Hợp chất được chiết xuất từ cây dương mai. Chúng có khả năng ức chế tyrosinase do đó ức chế tổng hợp sắc tố. Thành phần này có tác dụng làm trắng nhanh và an toàn, thường xuất hiện trong các sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt hay kem ủ trắng da mặt.

5. Glycolic Acid

Glycolic Acid 79-14-1 | Tokyo Chemical Industry Co., Ltd.(APAC)
Glycolic Acid có thể cải thiện kết cấu da vì chúng có khả năng làm sạch các tế bào chết và giảm kích thước nang lông. Nhờ đó giúp làm sáng màu da của bạn.

6. Glutathione

Glutathione được chiết xuất từ hạt của quả lựu. Nó ngăn chặn gốc tự do, ức chế sản sinh melanin. Glutathione thường được sử dụng trong các dòng kem dưỡng trắng da mặt cho da nhạy cảm.

7. Vitamin C

Công dụng của vitamin C với việc trị mụn
Vitamin C (hay còn gọi là Ascorbic Acid) có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh melanin. Đây là hoạt chất trị nám da và dưỡng trắng vô cùng tốt. Nó bổ sung các dưỡng chất cho da, giúp da trắng sáng đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Hi vọng với top 7 thành phần dưỡng trắng này, FiFi đã giúp bạn hiểu để có thể tìm ra loại kem dưỡng trắng da mặt phù hợp nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mua kem dưỡng trắng chất lượng ở đâu, hãy đến với FiFi. FiFi cung cấp đa dạng sản phẩm kem dưỡng trắng da đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn!