FIFI COLLAGEN - NƯỚC UỐNG GIÚP LÀN DA SĂN CHẮC, ĐÀN HỒI

Giá: 490.000₫ 490.000₫

Sản phẩm nước uống giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp làn da được mềm mịn và tràn đầy sức sống

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0866603086

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

FIFI COLLAGEN - THỨC UỐNG GIÚP LÀN DA TRẺ KHOẺ


 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Collagen dưới nhiều dạng bào chế như dạng bôi thoa, tiêm, uống vào cơ thể với nhiều nhãn hiệu và mức giá khác nhau. Nufa tự hào sở hữu dòng sản phẩm Fifi collagen có tác dụng bổ sung collagen nội sinh với bảng thành phần vô cùng lành tính và tinh khiết đem lại hiệu quả vượt trội trong trẻ hóa, tăng cường sức khỏe làn da. 

Fifi Collagen dạng thủy phân có thành phần chính là Fish collagen peptide (chiết xuất từ da cá tuyết), khi uống cơ thể có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, và thúc đẩy nội sinh collagen giúp cơ thể trẻ hóa một cách tự nhiên. Nếu bạn kiên trì sử dụng mỗi ngày, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với sự thay đổi của cơ thể. Đặc biệt là sự hồi sinh của làn da


I, THÀNH PHẦN

  • CEREPRON F

- Hoạt chất Cerepron F được chiết xuất từ nấm men Saccharomyces Cerevisiae Nhật Bản. Hoạt chất này giúp loại bỏ sắc tố Melanin gây sạm, nám da, xây dựng lại cấu trúc nền của làn da và ngăn chặn sự hình thành trở lại của Melanin. Bên cạnh đó, Cerepron F còn làm giảm dần các dấu hiệu lão hóa giúp da luôn căng mịn tràn đầy sức sống. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy Cerepron F là hoạt chất hỗ trợ giải quyết các vấn đề của da như thâm nám, đen sạm. Hoạt chất này sở hữu hiệu quả đột phá như vậy là nhờ cơ chế tác động trực tiếp vào nguồn gây đen sạm ở tế bào sắc tố của da.

  • FISH COLLAGEN PEPTID ( chiết xuất từ cá tuyết) – dưỡng chất vô giá đến từ đại dương

- Collagen peptid là yếu tố quan trọng giúp tăng cường mạch máu, tạo độ đàn hồi và giúp da khoẻ mạnh. Có thể nói collagen là một trong những chất bổ sung cần thiết nhất đối với những người cao tuổi vì nó có tính năng phục hồi da. Collagen peptid chưa bao giờ không xuất hiện trong các sản phẩm làm đẹp của chị em, collagen được ví như nguồn sống cho làn da.

  • CAO LỰU ĐỎ

- Acid ellagic có trong lựu đỏ giúp kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi, tế bào sản sinh ra elastin và collagen. Elastin và collagen giúp cho da được săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da. Các nghiên cứu đã chỉ ra nước ép từ hạt lựu có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn việt quất. 1 ly nước ép lựu đỏ mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa được tình trạng lão hóa da, hình thành sớm vết nhăn cũng như da chảy xệ.
- Acid ellagic – loại acid được tìm thấy nhiều trong lựu đỏ là một chất chống oxy hóa Polyphenol. Loại acid này sẽ giúp làn da được bảo vệ trước tác hại trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Đây là cách chống nắng cực kì hiệu quả.
- lựu giàu chất chống oxi hoá và Vitamin C, đặc biệt là vitamin A, vitamin E, cũng như Axit Folic. Loại chiết xuất giúp chống lại gốc tự do ngăn chặn các enzym gây phân huỷ Collagen

  • CAO HẠT NHO

Thành phần dinh dưỡng của quả nho đỏ chứa rất nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, gọi là resveratrol. Hai chất này là trợ thủ đắc lực trong việc ngăn ngừa quá trình lão hóa. Resveratrol có khả năng chống oxy hoá mạnh gấp 7 lần vitamin E, cực kỳ hiệu quả trong việc chống lại các dấu hiệu tuổi già.

  • NHỤY HOA NGHỆ TÂY

Nhụy hoa nghệ tây không chỉ được mệnh danh là "thần dược" hữu hiệu cho sức khỏe mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời đã được nghiên cứu trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Việc có thêm thành phần này trong sản phẩm giúp chống lão hoá và cung cấp đổ ẩm cho da cực kì phù hợp vì sẽ giúp tăng hiệu quả của sản phẩm

  • CAO NẤM LINH CHI

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, nấm linh chi không chỉ hỗ trợ phòng và điều trị nhiều bệnh, tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng nổi bật trong làm đẹp, là bí kíp chống lão hóa, giúp xóa nhòa dấu vết thời gian cho phái đẹp tươi trẻ.

  • CAO CÂU KỶ TỬ

Trong kỷ tử có chứa hợp chất phytochemical - gọi là beta-carotene, làm cho làn da được khỏe mạnh cũng như giảm kích ứng da, tránh sự tác động gây hại của ánh nắng mặt trời và kiểm soát quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó sẽ có những thành phần quan trọng khác như Vitamin C, Kẽm Gluconate, Hyaluronic acid ....

                                    
                                                             Những thành phần chính của FiFi collagen. 

II, CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM FIFI COLLAGEN
- Giúp làm sáng da, ngăn ngừa nám sạm trên da : Với thành phần Cerepron F sẽ giúp làn da trở nên sáng hồng tự nhiên và có khả năng tự sản xuất ra glutathione vậy nên sẽ ngăn ngừa tình trạng nám sạm xuất hiện trên da. Hoạt chất này sở hữu hiệu quả đột phá như vậy là nhờ cơ chế tác động trực tiếp giảm tạo Melanin - nguồn gây đen sạm ở tế bào sắc tố của da. Cerepron giảm sản xuất Melanin gấp 5 lần so với Glutathion. Cerepron F không chỉ hỗ trợ ngăn ngừa hình thành các sắc tố melanin gây nám sạm, tàn nhang mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong.
- Tác dụng giảm nếp nhăn: Bên cạnh giảm nám, tàn nhang thì Cerepron F còn ức chế MMP-1 enzym phá hủy collagen, nhờ vậy mà các sợi collagen được bảo vệ tăng độ bền, độ đàn hồi, săn chắc của da hơn, do đó giảm dấu hiệu lão hóa chống nếp nhăn, chảy xệ.

- Duy trì sự săn chắc đàn hồi của da: Collagen tập trung chủ yếu ở lớp hạ bì, đóng vai trò là chất keo liên kết các mô trong tế bào dưới da để duy trì được sự săn chắc, căng mịn của làn da. Collagen sẽ quyết định đến độ đàn hồi của làn da. Đồng thời, collagen cũng kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra liên tục để da tươi trẻ và khỏe mạnh.
- Chống lão hóa da và duy trì sự trẻ trung của da: Các tác nhân xấu gây lão hóa da như môi trường, tuổi tác,..gây nên tình trạng suy giảm, đứt gãy các sợi collagen trong cơ thể, từ đó dẫn đến hiện tượng lão hóa da. Do đó, việc đảm bảo hàm lượng collagen trong cơ thể sẽ giúp duy trì được vẻ căng mịn, khỏe mạnh và đàn hồi của làn da để các tác nhân gây lão hóa sẽ không ảnh hưởng tới da của bạn.
- Ngăn ngừa mụn, trị thâm : vitamin C có trong hạt lựu sẽ giúp điều hòa sự sản sinh trong cơ thể và làm giảm việc tiết dầu của các tuyến bã nhờn là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn. Hơn nữa, Vitamin C tăng cường khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, trị thâm sau mụn hiệu quả.
- Tác dụng tăng sức đề kháng: làm tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể nhờ các đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, kháng viêm và nhiễm trùng da nhờ giàu các thành phần Vitamin E, A, C, chất xơ và chất khoáng: Canxi, Kali có tác dụng chống viêm xương khớp, ức chế các loại men gây tổn thương các mô sụn.
- Cấp ẩm, làm mềm mịn da: Axit hyaluronic được coi là chất giữ ẩm của cơ thể khi và làm săn chắc, giảm nếp nhăn làn da. Nấm còn chứa một chất tên là polysaccharide. Đây là chất có lợi bằng nhau trong việc dưỡng ẩm và cung cấp một hiệu ứng tuyệt vời cho làn da, giúp da mịn màng và dẻo dai hơn.

                                           

III, LÝ DO VÌ SAO NÊN MUA FIFI COLLAGEN

- Hiệu quả rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, cực kì an toàn vì đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm cực kì sát sao nên đảm bảo đây là sẽ sản phẩm đáng để sử dụng.
- Sản phẩm dạng pha dễ dàng vì vậy bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ đâu, chỉ cần đổ vào nước và lắc đều lên là bạn đã có 1 thức uống giúp cho cơ thể và đẹp cho da. Kiểu dạng đóng túi nhỏ vậy nên chỉ cần bỏ 1-2 gói vào túi là bạn có thể dùng bất cứ lúc nào rồi
- Giá thành cực kì phải chăng và đang có ưu đãi, vậy nên hãy thử sử dụng và cho chúng ta cảm nhận nhé
- Trước khi sử dụng thì bạn sẽ có chuyên viên tư vấn về liều lượng, thời gian sử dụng và cách dùng Inbox với chúng tớ để được tư vấn nhé