Kem trị mụn Laroche Posay Effaclar K+

Giá: 390.000₫

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Kem trị mụn Laroche Posay Effaclar K+

 

La Roche Posay – thương hiệu dược mỹ phẩm lành tính, an toàn phục vụ cho những làn da “khó tính” nhất.

La Roche – Posay ra đời vào năm 1995, là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của La Roche-Posay có điểm chung là đem đến sự tin tưởng cho người sử dụng.
La Roche-Posay được khuyến khích sử dụng bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới để giúp tập trung điều trị các vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da luôn trong trạng thái tốt nhất với từng dòng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da.

Vậy thì những cô gái có làn da nhạy cảm hãy “đặt niềm tin” vào hãng dược mỹ phẩm lâu đời đến từ Pháp – La Roche Posay.

Và cùng FiFi tìm hiểu Kem trị mụn Laroche Posay Effaclar K+

Kem trị mụn Laroche Posay Effaclar K+ giúp xóa vết mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, thanh lọc da, thay đổi kết cấu, và ngăn ngừa tái diễn không hoàn hảo của da do mụn trứng cá gây nên. La Roche Posay Effaclar K có thể nói là 75% ..giống với Duo+ . Điểm khác biệt của sản phẩm nhấn mạnh đó là “chống tái phát”, làm mềm và làm mịn da.

Với Công nghệ đột phá làm thay đổi cấu trúc da và giảm các triệu chứng mụn trứng thông qua sự kết hợp của Retinyl linoleate, Salicylic Acid và Micro-tẩy tế bào chết LHA, (Đã được La roche posay đăng kí độc quyền) . Effaclar K là sự tổng hợp các công dụng vượt trội dành cho da có vấn đề: dầu, mụn, lỗ chân lông to của dòng EFFACLAR - LA ROCHE POSAY. Chắc chắn rằng đây là sản phẩm cực phù hợp cho da hỗn hợp thiên dầu đó.

Thành phần: Vitamin E + Carnosine, Airlicium, Axit LHA + Salicylic, Water, Propylene Glycol, Octyldodecanol, Glyceryl Stearate, Zinc PCA, Sarcosine, Sodium Hydroxide, Silica, Silica Silylate, Perlite, Xanthan Gum, Disodium Edta, Pentylene Glycol, Acrylates Copolymer, Tocopherol…

Hợp chất Vitamin E + Carnosine: Kháng viêm, mau lành các vết thương trên da, cấp ẩm, giảm kích ứng, cải thiện bề mặt da bị sẹo, khuyết điểm, bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác nhân gây hại từ môi trường, chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa da.

Airlicium: Một phân tử có khả năng hấp thụ bã nhờn gấp 150 lần trọng lượng của nó, giúp kiểm soát dầu thừa hiệu quả, ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn ẩn, mụn đầu đen.

Axit LHA + Salicylic: Chống viêm, tẩy tế bào da chết, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả bằng cách đẩy dầu thừa, bụi bẩn làm thoáng lỗ chân lông đồng thời làm lỏng lớp tế bào sừng tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông để dễ dàng loại bỏ chúng giúp làn da sạch sẽ.

Công dụng:
- Điều trị hàng ngày với da mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám.
- Điều trị da không đều với lỗ chân lông bị tắc, có dấu hiệu của mụn đầu đen và mụn đầu trắng.
- Làm giảm số lượng và mức độ nghiêm trọng của sự tổn thương trên da mặt.
- Xóa mờ khuyết điểm và thu nhỏ lỗ chân lông.
- Sự kết hợp LHA ( công thức làm sạch da dạng micro ) + chất chống oxy hóa da và chất chống bã nhờn suốt 8 tiếng: [VITAMINE E + CARNOSINE + AIRLICIUM™] kiểm soát dầu thừa, chống bã nhờn trong 8 tiếng.
- Chống oxy hóa, tinh chỉnh kết cấu da mịn màng.
- New aqua gel cực tươi với kết cấu không nhờn, hấp thu nhanh vào da. Tạo cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng.
- Dưỡng ẩm suốt cả ngày, làm sáng da.