Dung Dịch BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% -148ML

Giá: 690.000₫

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0866603086

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Dung Dịch BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2%

Thương hiệu Obagi được thành lập dựa trên ý tưởng rằng làn da của bạn không chỉ là sản phẩm của quá khứ: đó là cánh cửa mở vào tương lai của bạn. Chúng tôi tạo ra các sản phẩm giúp phát huy hết tiềm năng của làn da để làm sáng, đều màu, hồi sinh và bảo vệ tài sản lớn nhất của bạn.

Được hỗ trợ bởi hơn 30 năm kinh nghiệm lâm sàng, Obagi là nền tảng cho một tương lai tự tin hơn và không sợ hãi. Obagi Medical là công ty dược phẩm chuyên khoa toàn cầu được thành lập bởi các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu vào năm 1988.

BHA Obagi với thành phần BHA quen thuộc với nồng độ 2% “quốc dân”, phù hợp với hầu hết làn da, tham gia vào việc tẩy tế bào chết cho da “cấp tốc”. BHA của Obagi an toàn, giúp lỗ chân lông thông thoáng đồng thời toner màu da được cải thiện bật “độ sáng”, da cũng được nâng cấp tươi mới với những tế bào chất lượng.

Thành phần: 2% Salicylic Acid, Benzyl alcohol, chamomilla recutita (matricaria) flower extract, ethoxydiglycol, ext. violet 2, fragrance, glycerin, menthol, menthoxypropanediol, menthyl lactate, SD alcohol 40-B, water (aqua)

Acid Salicylic 2%:
-  Acid gốc dầu BHA với dạng acid Axit Salicylic tan trong môi trường dầu và tác dụng rất tốt với việc tẩy tế bào chết, xoá mụn, giảm thâm, dưỡng trắng da.
- Acid Salicylic không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết trên bề mặt hay tác dụng “yếu ớt” lên bề mặt da mà các tế bào còn nhanh chóng thẩm thấu, đi sâu vào các tế bào để chọn lọc tế bào tốt, loại bỏ tế bào chết cho da.
- Điều trị nhanh vấn đề lỗ chân lông bị bít tắc và “dọn dẹp” để lỗ chân lông “mở cửa” trở lại “chào đón” các dưỡng chất tốt.
- Công dụng chuyên sâu trong việc giảm viêm, kháng khuẩn phòng ngừa mụn, những đốm mụn “lì lợm” vẫn sẽ còn mãi trên da khi lỗ chân lông bị bít tắc và da không được giải quyết tế bào chết, kháng khuẩn tốt.
- Tình trạng da xuất hiện vết nám, sần và không đều màu do hắc sắc tố gây nên, Acid Salicylic cũng “đảm nhiệm” việc điều trị.


Công dụng:

- BHA Obagi mang đến công dụng tẩy những tế bào chết từ sâu bên trong da.
- Bổ sung cho da hàng loạt tế bào mới chất lượng hơn, nâng cấp tốt hàng rào bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường.
- Công dụng tan trong dầu và đi sâu vào lỗ chân lông kiểm soát được lượng dầu thừa trên da.
- Tình trạng lão hoá da được giải quyết nhờ tế bào mới có mức độ đàn hồi cao nên liên kết da đảm bảo bền vững hơn, tránh được “sự tấn công” của những vấn đề lão hoá đặc biệt là vết nám, sạm và nếp nhăn trên da.
- Vai trò cấp ẩm rất tốt nhờ việc bổ sung những dưỡng chất phù hợp, giữ da luôn ở mức giữ nước và cấp ẩm ổn định.
- Những đốm mụn đáng ghét trên da cũng bị “giải toả” nhờ thành phần có trong BHA obagi đi sâu vào nhiệm vụ kháng viêm sau khi làm lỗ chân lông được thông thoáng.
- Da được trắng sáng và bật tone rất rõ rệt vì sau khi tế bào chết được loại bỏ, da cũng sáng và đều màu hơn.