Sữa rửa mặt Svr

Giá: 270.000₫

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip commodo consequat.

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0866603086

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

SỮA RỬA MẶT SVR

- Sữa rửa mặt SVR là sản phẩm của thương hiệu cùng tên, có nguồn gốc từ Pháp - một trong những quốc gia uy tín hàng đầu về dược mỹ phẩm. Ra đời từ năm 1962, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu an toàn, lành tính nổi tiếng nhất, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng trên toàn cầu. Các sản phẩm của SVR trong đó có sữa rửa mặt đều phải trải qua những công trình nghiên cứu khắt khe với các tiêu chuẩn rất gắt gao trước khi được cho ra mắt thị trường. Vậy hãy cùng FiFi đi tìm hiểu top 3 sữa rửa mặt SVR loại nào tốt được yêu thích nhất hiện nay nha.

- SVR là dòng sản phẩm dược mỹ phẫm của Pháp được kê đơn bởi các bác sĩ da liễu trên 45 quốc gia, nghiên cứu và thử nghiệm tại các phòng thí nghiệm dược mỹ phẩm hiện đại. SVR đã phát triển ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da. Điều đặc biệt nhất đó là 100% sản phẩm của SVR đều được thử nghiệm lâm sàng

-Sứ mệnh của SVR là điều chế các hoạt chất da liễu hàng đầu ở liều lượng cao nhất có thể mà không ảnh hưởng đến sức đề kháng của làn da. Giúp da nhanh chóng hấp thụ các thành phần một cách tối ưu nhất, mà không hề gây ra bất kỳ một kích ứng nào trên da, kể cả đối với da nhạy cảm. Và giá thành thì lại là vô cùng hợp lý.

-Ngay từ khi ra mắt thị trường, Sửa Rửa Mặt SVR đã mang đến một doanh thu rất lớn cho SVR.

Sữa rửa mặt SVR là một sản phẩm luôn nằm trong top những sản phẩm sữa rửa mặt được nhiều người lựa chọn. Hơn nữa với thiết kế sang trọng mang đến cho người tiêu dùng nhiều thuận tiện khii sử dụng. Được đánh giá là có độ lành tính cao do thành thần hầu hết được chiết xuất từ tự nhiên. Đặc biệt, có khả năng làm sạch tối ưu, giữ ẩm, làm sáng da và chống lão hóa cho da.
 

Sữa rửa mặt SVR được chia thành nhiều loại thích hợp sử dụng cho từng loại da, dưới đây là cách phân biệt dựa trên màu sắc lọ mà mình tổng hợp để các bạn dễ phân biệt nhé:

• Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant: dành cho da dầu, mụn

• Sữa rửa mặt SVR Physiopure Gelée Moussante: dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

• Sữa Rửa Mặt SVR Topialyse Gel Lavant: dành cho da khô