Sữa rửa mặt IMMUNO dành cho làn da mụn

Giá: 150.000₫

Sữa Rửa Mặt IMMUNO là dòng sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất dành cho những ai bị mụn trứng cá,mụn bọc. Giúp làn da được sạch sâu và ngăn ngừa mụn hình thành - Xuất xứ: Nga - Dung tích: 150ml - Dành cho làn da dầu, da hỗn hợp, da mụn

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

 

SỮA RỬA MẶT IMMUNO

- Sữa Rửa Mặt IMMUNO là dòng sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất và hiệu quả nhất dành cho những ai bị mụn trứng cá,mụn bọc lâu năm được rất nhiều người dân nước xứ sở Nga tin dùng. Hãng mỹ phẩm chăm sóc da mụn nổi tiếng của Nga cung cấp cho chúng ta dòng sữa rửa mặt đặc cho da mụn bọc, mụn mủ và mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả dạng gel Propeller Immuno. Dạng gel với các phân tử nano dễ dàng thẩm thấu khi bạn thoa lên da giúp cân bằng tiết dầu, tăng cường thải độc, chống viêm nhiễm sâu giúp ngăn ngừa sẹo rỗ, sẹo lồi. Chính vì vậy, có thể nói đây là sản phẩm không thể thiếu được trong việc hỗ trợ điều trị các làn da mụn.
Sữa Rửa Mặt IMMUNO giúp cân bằng bài tiết tăng cường thải độc,chống viêm và thúc đẩy quá trình liền sẹo đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây mụn giúp hỗ trợ điều trị cả trong trường hợp nặng và nhẹ.

Thành phần
Tsintsidon, Bisabolon, chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, Pathenol, các vitamin nhóm B có đặc tính dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất, phục hồi các vết viêm nhiễm do mụn.

Công dụng
- Chăm sóc da toàn diện và hiệu quả với một loại sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn, nhằm chăm sóc tốt cho làn da mụn nhạy cảm, đồng thời loại bỏ các yếu tố gây mụn.
-  Trợ thủ đắc lực việc Hỗ trợ điều trị các tổn thương do mụn.
- Giúp bạn trị tại chỗ các vùng da mụn, việc duy trì và nuôi dưỡng da để ngăn ngừa các tác nhân gây mụn là không thể thiếu, đặc biệt với những người có cơ địa da mụn.
- Dạng gel với các phân tử trị mụn nano dễ dàng thẩm thấu khi bạn thoa lên da giúp cân bằng tiết dầu, tăng cường thải độc, chống viêm nhiễm sâu giúp ngăn ngừa sẹo rỗ, sẹo lồi.
- Chính vì vậy, có thể nói Sữa rửa mặt trị mụn immuno propeller không thể thiếu được trong việc trị các làn da mụn.
- Nếu da bạn bị mụn đầu đen, hãy sử dụng Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen Propeller bên cạnh việc trị bằng Kem trị mụn SOS Turbo Active.

Cách sử dụng
• Lấy một ít kem cho vào lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt sau đó thoa đều lên mặt, massege theo hình xoăn ốc trên khuôn mặt của bạn. Rửa mặt lại với nước sạch sau 1-2 phút.
• Sau đó bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm dành cho da mặt mà bạn đang sử dụng để làn da bạn mềm mại hơn.
• Hãy rửa mặt với Sữa rửa mặt trị mụn Propeller Immuno Nga vào 2 lần sáng và tối trong ngày để đạt được hiệu quả tối ưu.