Tinh chất giảm mụn & kiểm soát nhờn dành cho da dầu, mụn MartiDerm Acniover

Giá: 780.000₫

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Martiderm là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời đến từ Tây Ban Nha, có uy tín vững chắc trên thị trường nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến và thành phần vượt trội, mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm thật sự chất lượng, giúp cải thiện rõ rệt các vấn đề về da.

Kể từ khi ra mắt vào năm 1952 cho đến nay, thương hiệu Martiderm đã và đang nhận được sự yêu thích, tin dùng của các bác sĩ, dược sĩ và khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Và đó cũng chính là lý do vì sao có vô số hàng giả, hàng nhái sản phẩm Martiderm đã được tạo ra. Mặc dù thiết kế bao bì của các sản phẩm Martiderm giả này có thể giống với hàng thật đến 99%, nhưng chúng lại hoàn toàn khác biệt về chất lượng, giá trị mang lại cho làn da và đặc biệt là giá cả.

Được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu và chuyên gia hàng đầu trong ngày tại Tây Ban Nha, vậy nên về chất lượng và độ an toàn đều được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Hầu hết sản phẩm đều được có thành phần từ thiên nhiên
 
Mỹ phẩm Martiderm hỗ trợ điều trị chuyên sâu các về đề của làn da thường gặp phải như lõa hóa, da bị thương tổn, thiếu ẩm, thiếu sự đàn hồi, da bị sạm màu…Với mỗi dòng sản phẩm sẽ chuyên về đặc trị một vấn đề riêng mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Ngoài ra còn
giúp nuôi dưỡng và chăm sóc để da có được đầy đủ các dưỡng chất để khỏe đẹp hơn mỗi ngày.


MartiDerm Acniover Serum (xanh lá): Tinh chất giảm mụn & kiểm soát nhờn dành cho da dầu, mụn

Là tinh chất dưỡng được thiết kế dành cho làn da dầu dễ bị mụn, giúp cân bằng lại làn da, điều tiết lượng bã nhờn, giảm tấy đỏ và ngăn ngừa sự bùng phát mụn trứng cá cũng như mụn đầu đen. Kết cấu dạng tinh chất cực kì nhẹ, dễ dàng hấp thụ vào da ngay tức, đặc biệt phù hợp với da dầu. Là một trong ba bước cơ bản của bộ sản phẩm Acniover do MartiDerm thiết kế để chống lại mụn trứng cá.


Thành phần: 
Niacinamide, Dimethicone, Disodium EDTA, Lactitol, Sodium Chloride, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Nelumbo Nucifera Germ Extract, Xylitol, Water, Glycerin, Chlorella Vulgaris Extract, Nymphaea Coerulea Flower Extract, Propanediol, Dibutyl Adipate, Cyclohexasiloxane, Citric Acid, Benzophenone-4, Cyclopentasiloxane, Sodium Benzoate, Isoceteth-20, Potassium Sorbate, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, CI 19140, Lactic Acid, Sodium Metabisulfite, Fragrance, Silica, Lactococcus Ferment Lysate, Copper Sulfate

Công dụng
- Giúp kháng khuẩn - kháng viêm, làm giảm sưng viêm các nốt mụn và ngăn ngừa mụn bùng phát trên da, đồng thời giúp điều tiết lượng bã nhờn dư thừa cho da được thông thoáng và lỗ chân lông se khít lại.
- Hỗ trợ cân bằng lại hệ vi sinh vật trên da (skin flora/Microbiome), ổn định mọi hoạt động trên bề mặt da, giảm hoạt động của các vi khuẩn gây mụn, từ đó ngăn ngừa và làm giảm mụn, duy trì trạng thái ổn định và khoẻ mạnh của làn da.

- Nuôi dưỡng và kích thích hệ vi sinh vật có lợi trên da, đảm bảo lượng dinh dưỡng và môi trường phát triển của các vi sinh vật này. Từ đó thúc đẩy sự đa dạng về số lượng và chất lượng của lợi khuẩn - chìa khoá dẫn đến một làn da khoẻ mạnh.

- Giúp cân bằng tỉ lệ vi khuẩn tốt - vi khuẩn xấu trên da, từ đó duy trì trạng thái cân bằng của làn da, g
- Có khả năng điều tiết bã nhờn, giữ da luôn ở trạng thái mềm mịn và thoáng nhẹ suốt cả ngày dài.
- Là giải pháp lý tưởng để ngăn chặn sự bùng phát mụn trứng cá thông qua việc duy trì sự cân bằng của độ pH, bã nhờn và hệ vi sinh vật trên da, từ đó giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khác và giữ da khoẻ mạnh, cân bằng ổn định.