Nước tẩy trang Bioderma

Giá: 390.000₫

Nước tẩy trang Bioderma

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

 

NƯỚC TẨY TRANG BIODERMA:

Biorderma (The Laboratoire Dermatologique Bioderma) là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, các sản phẩm của Bioderma là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cũng như dòng sản phẩm của họ được nhiều người chăm sóc da lựa chọn.
Trong hơn 20 năm từ khi ra đời và phát triển, để đạt được thành công như ngày hôm nay thì mỗi sản phẩm của Bioderma trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua một quá trình nghiêm ngặt về chất lượng, sự an toàn, lành tính. Có thể bạn chưa biết sản phẩm tẩy trang Bioderma chính là sản phẩm được khuyên dùng bởi hơn 33.000 các chuyên gia da liễu thuộc hơn 80 quốc gia.

Đây chính là minh chứng cho chất lượng vượt trội của một sản phẩm tẩy trang mang tầm cỡ quốc tế. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như sự an toàn của sản phẩm khi sử dụng sản phẩm này.

Thành Phần

• Thành phần PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES: đây chính là một dẫn xuất mono của polyethylene glycol, nhờ công thức này mà nước tẩy trang Bioderma có chất lỏng như nước, vì thế cực kỳ an toàn cho da.
• Thành phần ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT: Thành phần chiết xuất từ lá cây lô hội, thành phần này có khả năng kháng khuẩn, cung cấp dộ ẩm cho da và làm sáng da hiệu quả.
• Với thành phần CUCUMIS SATIVUS (CUCUMBER) FRUIT EXTRACT: thành phần được chiết xuất từ dưa chuột, có tác dụng làm mềm da, cung cấp dưỡng chất cho da giúp da trắng sáng và căng mọng hơn từng ngày.
• Thành phần CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT: Thành phần với chiết xuất từ trà xanh có khả năng giúp da của bạn chống lại quá trình oxi hóa. Hơn nữa còn có tác dụng kháng viêm, giảm các vết thâm sau mụn hiệu quả. Nuôi dưỡng làn da trắng sáng và tươi trẻ.
• Thành phần SODIUM HYDROXIDE có trong nước tẩy trang Bioderma với khả năng hấp thụ nước và cung cấp độ ẩm cho da, tránh được tình trạng khô da, bong tróc
• Ngoài ra còn có sự góp mặt của các thành phần khác như: Aqua/Water/Eau, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Propylene Glycol, Disodium Edta,…

Nước tẩy trang Bioderma được chia thành nhiều loại thích hợp sử dụng cho từng loại da, dưới đây là cách phân biệt dựa trên màu sắc lọ mà mình tổng hợp để các bạn dễ phân biệt nhé:
BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water (màu hồng): Sản phẩm nước tẩy trang dành cho những bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm


BIODERMA Sébium H2O Micellar Water (màu xanh lá): Sản phẩm thích hợp nhất với những làn da dầu và mụn.

BIODERMA Hydrabio H2O Micellar Water (màu xanh dương): Sản phẩm nước tẩy trang này được thiết kế để phù hợp nhất với những làn da nhạy cảm bị mất nước