TRETINOL OBAGI 0.025 %

Giá: 1.690.000₫

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

 

TRETINOL OBAGI 0.025 % 

Muốn da đẹp thì nên dùng treatment trong chu trình dưỡng da, đó là lời khuyên của FiFi dành cho khách hàng của mình bởi chỉ khi bạn “đụng” đến active ingredients, da bạn mới thực sự có sự đột phá. Trong vô vàn các hoạt chất điều trị, Tretinoin là “chiến binh” được rất nhiều bác sĩ da liễu tin dùng và được xem là “trùm cuối” chính bởi vì đa số vấn đề thường thấy trên da như mụn, thâm, nám,.. đều có thể “knock out” được nhờ tretinoin. Hiện nay, tretinoin bắt đầu phổ biến hơn Việt Nam bởi rất nhiều chị em truyền tai nhau về công dụng thần thánh của hoạt chất này. Một số những brand dược mỹ phẩm có sản phẩm tretinoin đỉnh cao được hội chị em “chọn mặt gửi vàng” chính là Obagi. Vậy vì sao tretinoin nhà Obagi lại được ưa chuộng đến thế thì tìm hiểu cùng FiFi nhé.

Nếu da đang trong tình trạng bị các loại mụn trứng cá, bị bệnh Favre – Racouchot hay bị rạn da thì kem điều trị mụn, lão hóa da Tretinoin Cream 0,025% 20g sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi người. Các tính năng nổi bật từ Tretinoin Cream 0,025% 20g sẽ đem lại làn da hoàn hảo mà ai cũng mong ước.

Thành phần: Tretinoin 0.025% / Hydrophilic Cream / Stearic Acid / Isopropyl Myristate / Polyoxyl 40 Stearate / Stearyl Alcohol / Xanthan Gum / Sorbic Acid / Butylate Hydroxytoluence / Purified Water.

- Tretinoin là thành phần hoạt chất chính tạo nên tác dụng nổi bật của Tretinoin Cream 0,025% 20g. Nồng độ 0,025% là mức thấp nhất phù hợp với các làn da mới tập sử dụng Tretinoin.
- Với trứng cá, Tretinoin tác dụng làm bong các tế bào vảy, những tế bào gây tổn thương của trứng cá. Đồng thời, thành phần này thúc đẩy tạo tế bào biểu bì mới và tái tạo mô liên kết, kìm hãm tạo thành keratin.- Có khả năng ngăn ngừa và làm nhỏ các khối u da. Từ đó, chúng được sử dụng để điều trị trứng cá, vẩy nến, vẩy cá, dày sừng quang hóa trong da liễu.
- Góp phần giúp chống oxy hóa và tạo thành lớp bảo vệ cho da.
- Gíup loại trừ các nhân trứng cá mở và vi nang, cũng như đề phòng sự hình thành của chúng. Từ đó, hỗ trợ giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng kèm theo phòng ngừa tình trạng rạn da hiệu quả.

Công dụng
- Tác dụng trực tiếp lên vùng da mụn, giúp điều trị các tình trạng mụn hiệu quả. đặc biệt là các mụn trứng cá và mụn ẩn.
- Giảm thiểu tối đa vấn đề da thâm mụn, sạm nám và nếp nhăn trên da. Ngăn chặn quá trình lão hóa da, mang lại làn da tươi trẻ đẹp săn chắc
- Thuốc kích thích phân bào và thúc đẩy đổi mới tế bào biểu bì, kìm hãm tạo thành keratin, kích thích tái tạo mô liên kết.Từ đó kích thích sinh collagen và elastin giúp phục hồi làn da căng khỏe.
- Tretinoin 0.025% có khả năng ngăn ngừa và làm nhỏ các khối u da do một số tác nhân gây ung thư tạo ra.
- Trong bệnh học da liễu, các tác dụng đó được sử dụng để điều trị trứng cá, vẩy nến, vẩy cá, dày sừng quang hoá.
- Với trứng cá, Tretinoin 0.025% tác dụng trực tiếp lên lysosome tế bào và giải phóng các enzym phân giải protein và thuỷ phân. Tác dụng này gây ra phản ứng viêm làm bong các tế bào vảy là những tế bào gây tổn thương cơ bản của trứng cá do chúng bịt tắc các nang.