Ứng dụng hoạt chất Cerepron F từ Nhật Bản trong hỗ trợ làm trắng da và mờ thâm nám, tàn nhang

03/07/2024

Ứng dụng hoạt chất Cerepron F từ Nhật Bản trong hỗ trợ làm trắng da và mờ thâm nám, tàn nhang

Bạn có biết tại Nhật Bản, các sản phẩm làm đẹp da bán chạy và được yêu thích nhất là các dòng sản phẩm có ứng dụng hoạt chất Cerepron F. Tại Việt Nam, một trong những sản phẩm đầu tiên ứng dụng thành công thành tựu khoa học hàng đầu này là Fifi Collagen do công ty NUFA sáng chế. Ưu điểm nổi bật của hoạt chất Cerepron F là công dụng hỗ trợ làm sáng da, ngăn hình thành thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

Cerepron  là gì?

Cerepron là một thành phần làm trắng da chiết xuất từ nấm men với hoạt chất Cerepron F được sản xuất theo công nghệ độc đáo của PFI của Nhật Bản. Tác dụng làm trắng da của Cerepron đã được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng trên người bằng đường uống và thông qua các thử nghiệm trong ống nghiệm. Ngoài ra, Cerepron còn giúp kháng viêm và giảm nhăn hiệu quả.

Cơ chế tác động làm trắng da và mờ thâm nám, tàn nhang

Cerepron F có cơ chế ức chế nguồn sản sinh ra hắc tố Melanin trong tế bào, ngăn chặn tận gốc nguyên nhân gây nám sạm, tàn nhang cho da. Từ đó, làn da được cải thiện trắng sáng lên từng ngày, da đều màu hơn. Đồng thời, Cerepron F có tác dụng giảm viêm và ngăn ngừa lão hóa da do tác động của tia UV. ngăn chặn triệt để hình thành ra nám, tàn nhang và thâm sạm.

Ứng dụng hoạt chất Cerepron F từ Nhật Bản đã mở ra ánh hào quang trong công nghệ hỗ trợ làm đẹp da

Tại hội thảo khoa học “Ứng dụng hoạt chất Cerepron F từ Nhật Bản trong hỗ trợ làm trắng da và mờ thâm nám” các chuyên gia đã chia sẻ thông tin về hoạt chất Cerepron F có công dụng hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa.

Bàn luận về vấn đề nám da và nhu cầu làm trắng da của phụ nữ Việt Nam hiện tại, các chuyên gia cho biết khoảng 80% phụ nữ ở độ tuổi từ 30 - 40 bị nám hoặc đen sạm da. Tuy nhiên, dưới những tác động của môi trường ô nhiễm và áp lực cuộc sống, tỷ lệ này ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hoá.

Một làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là thước đo cho vẻ đẹp người con gái Á Đông “Nhất dáng nhì da”. Một làn da thâm nám, tàn nhang lâu năm sẽ trở thành bệnh lý da liễu đem đến những ảnh hưởng tiêu cực về tâm lý, tinh thần và mấy thẩm mỹ cho người phụ nữ.

Từ đó, nhu cầu tìm kiếm các hoạt chất, sản phẩm hỗ trợ làm trắng da hiệu quả thực sự đang rất lớn và vẫn gia tăng không ngừng.

Ứng dụng hoạt chất Cerepron F đã được các chuyên gia khuyến nghị dùng trong việc hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là hoạt chất cải thiện làn da hiệu quả với tác dụng tái tạo cấu trúc nền, nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ bên trong và bảo vệ da trước các dấu hiệu lão hóa.

Không có gì ngạc nhiên khi NUFA đã cập nhật công nghệ tiên tiến này vào trong sản phẩm của mình. Nhưng cái đáng để bạn quan tâm hơn cả đó là sự kết hợp giữa Cerepron F, fish collagen peptide, cao lựu đỏ, cao hạt nho, nhụy hoa nghệ tây, cao nấm linh chi, và nhiều thành phần thảo dược quý hiếm vô cùng lành tính và an toàn khiến sản phẩm Fifi Collagen trở thành xu hướng trong bí kíp làm đẹp của phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung.