Kem chống nắng MARTIDERM THE ORIGINALS PROTEOS SCREEN SPF50+ FLUID CREAM

Giá: 960.000₫

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0866603086

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

KEM CHỐNG NẮNG MARTIDERM

THE ORIGINALS PROTEOS SCREEN SPF50+ FLUID CREAM

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream - “Chiếc Khiên” với quang phổ rộng chống được cả tia UVA, UVB, tia hồng ngoại, phòng chống lão hóa, làm đều màu da, làm mờ vết thâm, sạm.

Là sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng MartiDerm có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1958 bởi kỹ sử hóa học Josep Martí tại Barcelora. Ban đầu công ty chỉ là một hiệu thuốc nhỏ. Sau hơn 60 năm nghiên cứu và  phát triển đến nay , hãng  MartiDerm được biết đến là nhà sản xuất hóa mỹ phẩm cung cấp hàng loạt giải pháp chống lão hoá cho các bác sĩ da liễu, thẫm mỹ trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, gìn giữ sắc đẹp. được đông đảo chị em phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng.

Là kem chống nắng MartiDerm là loại kem chống nắng lai giữa vật lý và  hóa học, tuy vậy thành phần của nó được nghiên cứu và thử nghiệm da liễu kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho làn da.


Thành phần:

- Spectrum Complex :
giúp da chống lại các tia tử ngoại UVA, UVB, Ánh sáng xanh HVE. Nhờ chỉ số chống nắng cao SPF 50 kết hợp cùng với Encapsulated Pro-Retinol tạo ra một hàng rào an toàn tuyệt đối chống lại các bức xạ hồng ngoại (IR), các tác nhân gây hại cho da từ môi trường và ánh năng mặt trời, từ đó sẽ giúp làn da luôn được khỏe mạnh, tươi trẻ mỗi ngày.
- Theobroma Cocoa Seed Extract : Chiết xuất ca cao, chiết xuất tiền Vitamin A có khả năng chộng lại ánh sáng xanh HEV ( High Energy Visible Light) ánh sáng có thể nhìn thấy bằng mắt thường, là nguyên nhân gây hình thành gốc tự do, làm da bị lão hóa.
- Proteoglycans : Dưỡng ẩm sâu, cải thiện làn da bị tổn thương do các yêu tố bên ngoài từ môi trường xung quanh, phục hồi cấu trúc da, ngăn ngừa lão hóa da
- Hyaluronic Acid & Silicon Complex: dưỡng ẩm, làm mịn mượt da tức thì, giúp lấp đầy các nếp nhăn nông và nếp nhăn li ti. Đặc biệt, phức hợp này được chứng minh có khả năng kích thích sự tăng sinh của keratinocytes lên đến 63% (trong điều kiện thử nghiệm in vitro), do đó giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da từ lớp hạ bì và phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da.
Công dụng:

  • Giải pháp hoàn hảo cho khả năng chống lại mọi sự tác động đến từ tia UVA, UVB, IR, HEV. 
  • Làm chậm quá trình lão hóa, giảm sự hình thành nếp nhăn.
  • Giữ cho da luôn được săn chắc, đàn hồi.
  • Cấp ẩm cực sâu cho từng tế bào, giữ ẩm cho bề mặt da được căng mịn.
  • Nhờ đó, da được mịn màng và mềm mại hơn.
  • Tạo được kết cấu độc đáo, không nhờn rít, bết dính.
  • Nuôi dưỡng làn da một cách an toàn, từng ngày từng ngày làn da dần sẽ được cải thiện theo hướng tích cực, khỏe khoắn hơn.
  • Sản phẩm thích hợp hầu hết với mọi loại da