Sữa rửa mặt HADALABO Nhật Bản

Giá: 1.750.000₫

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo giúp làn da sạch sâu tận lỗ chân lông mà không hề gây khô, căng. Sản phẩm chia 2 loại: chai màu trắng ẩm mượt, dịu nhẹ, chai màu xanh chăm sóc da mụn, da dễ nổi mẩn. Về sản phẩm: Xuất xứ: Nhật Bản Hãng sản xuất: Rohto

Số lượng:

LÝ DO CHỌN CHÚNG TÔI

  • Giao hàng miễn phí

    Sản phẩm trên 1.000.000đ

  • Thanh toán

    Thanh toán khi nhận hàng

  • Bảo hành sản phẩm

    Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi đã cung cấp tất cả Điều tốt nhất cho bạn

  • 0963163766

    8 am - 10 pm từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Nhắc đến các dòng sữa rửa mặt nội địa Nhật nổi tiếng thì không thể không nhắc đến sữa rửa mặt hada labo. Dòng sản phẩm này hiện đã và đang chiếm trọn trái tim của hàng triệu chị em phụ nữ Nhật và Việt Nam. Bởi nó lấy triết lý làm đẹp tối giản của phụ nữ Nhật làm nền tảng nên có thể giúp các chị em sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, hoàn mỹ nhất. 

Thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu này được biết đến với triết lý làm đẹp tối giản của các chị em phụ nữ Nhật.  Thương hiệu Hada Labo ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004 tại trung tâm Nghiên Cứu & Phát Triển của tập đoàn Rotto Pharmaceutical. Mỹ phẩm Hada Labo nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng ẩm có độ tinh khiết cao, lành tính và giá cả phải chăng.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Hada Labo phải kể đến như sữa dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm dành cho da khô, kem dưỡng trắng da, kem chống lão hóa…Hầu hết các dòng sản phẩm của hãng đều nhận được sự chào đón nhiệt tình của đông đảo dân tình mỗi khi cho ra mắt sản phẩm mới.


Sữa rửa mặt Hada Labo hiện được phân thành 2 loại chính là:
- Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomuji Face Wash (màu xanh): dành cho da dầu, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu.
- Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Face Wash (màu trắng): dành cho da thường, da khô và da nhạy cảm.

Công dụng
- Làm sạch tận sâu lỗ chân lông nhờ lớp bọt nhỏ li ti, có tác dụng giữ ẩm tuyệt vời.
- Làn da được rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng không gây khô căng, khó chịu sau khi sử dụng.
- Nhanh chóng làm dịu và làm giảm sự kích ứng, tấy đỏ do mụn.
- Giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, êm dịu với cả da nhạy cảm.